Nên mua đệm của thương hiệu nào tốt cho gia đình

Nên mua đệm của thương hiệu nào tốt cho gia đình

Bạn đang muốn mua một sản phẩm đệm cho gia đình mình nhưng còn phân vân không biết nên chọn loại đệm nào, mua đệm của thương hiệu nào tốt cho gia đình. Bạn đừng quá lo lắng, bài viết này xin chia sẻ một số thương hiệu đệm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Trên thị trường có rất nhiều loại đệm với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt màu sắc phong phú từ các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn tại thị trường Việt Nam. Tiêu biểu là một số thương hiệu đệm như Hanvico, Liên Á, Dunlopillo hiện đang nhận điều nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Đệm Hàn Quốc Hanvico

Đệm Hanvico là sản phẩm được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn bởi đệm có mẫu mã, kiểu dáng hiện đại mang đến nhiều tiện lợi đến cho người sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn số ít người tiêu dùng vẫn chưa biết đến thương hiệu Hanvico, vẫn còn có nhiều câu hỏi thắc mắc như đệm bông ép hanvico có tốt không, nên chọn đệm Hanvico loại nào?

Nên mua đệm của thương hiệu nào tốt cho gia đình Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm của Hanvico bởi các sản phẩm đệm Hanvico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến Hàn Quốc, sử dụng các chất liệu cao cấp từ nguyên liệu nhập khẩu 100% Hàn Quốc. Với chất liệu vải kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, mang lại sự an toàn cho gia đinh bạn. Hanvico tung ra thị trường với hai loại sản phẩm đệm bông ép và đệm lò xo, mỗi loại đều có ưu điểm riêng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Đệm bông ép có độ đàn hồi vừa phải nên thích hợp với những người thích nằm đệm cứng, nhất là đối với người già. Do đệm lò xo được có hệ thống lò xo vững chắc tạo độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái cao thích hợp với các bạn trẻ.

>>> xem thêm: Ưu điểm nệm cao su kim cương khiến người tiêu dùng lựa chọn

Đệm Liên Á

Người tiêu dùng đã quá quen với cái tên đệm Liên Á qua các dòng sản phẩm đệm cao cấp như đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép. Mỗi dòng sản phẩm đều được Liên Á thiết kế tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng.
Đối với các dòng sản phẩm đệm lò xo, đệm cao su có độ đàn hồi cao bởi do chất liệu của đệm cao su được làm từ cao su thiên nhiên độ dẻo dai, đàn hồi tốt, đệm lò xo kết hợp từ những cuộn lò xo liên kết với nhau tạo nên độ nảy của đệm. Cả hai loại đệm này đều có độ đàn hồi cao, mang đến cho người sử dụng độ êm ái cao thích hợp cho những bạn trẻ. Các sản phẩm đệm bông ép Liên Á cũng được thiết kế với nguyên liệu làm bằng bông ép tạo độ thông thoáng, độ đàn hồi vừa phải, hỗ trợ tốt xương khớp, không gây nhức mỏi, thích hợp cho người cao tuổi. Bạn có thể đến trực tiếp các showroom, đại lý đệm liên á tại hà nội để trực tiếp nằm thử lên sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu đệm từ Anh Quốc với các dòng sản phẩm đệm được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm như đệm lò xo, đệm cao su. Với các sản phẩm đệm Dunlopillo hội tụ đủ tất cả công nghệ hàng đầu thế giới, kết tinh những ưu điểm của các sản phẩm đệm, mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới lạ.

Nên mua đệm của thương hiệu nào tốt cho gia đình
Đệm cao su Dunlopillo được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp như cao su thiên nhiên, áp dụng công nghệ hiện đại Anh Quốc mang đến người tiêu sản phẩm đệm có độ êm ái cao, giúp tạo giấc ngủ ngon. Đệm lò xo với nguyên liệu làm bằng thép không gỉ tạo độ thông thoáng cao, kết hợp với nhiều lớp lót như lớp cao su non mềm mại, lớp bông ép tạo độ cứng vừa phải giúp nâng đỡ tối đa các bộ phận trên cơ thể, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn ngay cả trong giấc ngủ. Bạn nên đến các cửa hàng, showroom nệm dunlopillo hà nội để cảm nhận được độ êm ái của sản phẩm, lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất.

1 bình luận về “Nên mua đệm của thương hiệu nào tốt cho gia đình

Bình luận về bài viết này