Đệm bông ép Hàn Quốc Everon lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Đệm bông ép Hàn Quốc Everon lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Đã có mặt trên thị trường Việt hơn 20 năm qua, Everon cho ra mắt với nhiều sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành phù hợp đến tay người tiêu dùng. Với tiêu chí chăm sóc tốt giấc ngủ của mọi người, Everon không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm mang những ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng. Tiêu biểu là dòng sản phẩm đệm bông ép hàn quốc everon được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn sử dụng như vật dụng quen thuộc trong gia đình.

Đệm bông ép Hàn Quốc Everon lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn đệm Everon

Xuất xứ rõ ràng
Là thương hiệu chăn ga gối đệm hàn quốc kore lớn trên thị trường Việt, Everon được biết đến với sự hiện đại của dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn quốc tế. Everon không ngừng cải tiến, phát triển các trang bị máy móc, tối ưu hóa các sản phẩm, sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chất liệu cao cấp, an toàn đặt lên hàng đầu
– Chất liệu đệm bông ép Everon được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, kháng khuẩn, chống lại những vi khuẩn gây ẩm mốc, tơi xốp, độ đàn hồi tốt, êm ái cho người sử dụng. Áo đệm được làm bằng chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, có độ bền cao, không bị nhàu nát khi sử dụng, đặc biệt là có thể giặt được với máy giặt.
– Đệm sản xuất trên dây chuyền hiện đại Hàn Quốc với công nghệ tiêu chuẩn quốc tế được kiểm soát nghiêm ngặt các sản phẩm trước khi cho ra thị trường nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
– Không chỉ đảm bảo an toàn về sức khỏe và chất lượng, đệm Everon còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Với độ đàn hồi, độ phẳng vừa phải giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể đặc biệt là phần sống lưng tạo cảm giác thoải mái khi nằm ngủ.
– Ngoài ra với công nghệ ép cách nhiệt hiện đại tạo độ thoáng khí, thoát ẩm nhanh, giữ nhiệt tốt, không gây tình trạng ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.
Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp người tiêu dùng Việt
Với các mẫu thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi không gian căn phòng ngủ dù theo phong cách hiện đại hay phong cách truyền thống, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.

>>> xem thêm: Ưu điểm khiến người tiêu dùng nên chọn nệm Liên Á classic

Đệm bông ép Hàn Quốc Everon lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng
Giá thành phù hợp
Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, mẫu mã, đệm bông ép Hàn Quốc Everon còn được người tiêu dùng biết đến bởi giá thành của từng sản phẩm rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng. Do được áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, tối ưu hóa các quá trình sản xuất nên tiết kiệm chi phí sản xuất mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng nhất mà giá thành lại phù hợp.
Với những lý do đó đã đủ làm thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm đệm bông ép Everon cho gia đình mình. Tuy nhiên trên thị trường còn xuất hiện khá nhiều mặt hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng hoang mang không biết dem han quoc gia bao nhieu, chất lượng đệm có tốt không. Để đảm bảo an toàn chất lượng người tiêu dùng nên đến các đại lý ủy quyền của Everon để lựa chọn sản phẩm hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Bình luận về bài viết này