nệm cao su liên á có tốt không

Cách chọn nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan

Là một nhà sản xuất nệm lớn trên thị trường , nệm Liên Á đã dần khẳng định được thương hiệu của mình bằng những sản phẩm chất lượng. Vậy nên, việc phân biệt nệm Liên Á với các loại nệm khác trên thị trường là vô cùng cần thiết và đã được Liên Á chú trọng để tránh việc khách hàng nhầm lẫn hay mua phải hàng giả.
Là thương hiệu nệm lớn trên thị trường, Liên Á khẳng định thương hiệu của mình qua các sản phẩm chất lượng, được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Tuy nhiên bởi chính sự tín nhiệm của khách hàng dành cho sản phẩm nem cao su lien a mà người cơ sở bày bán với hàng giả, hàng kém chất lượng, làm nhái thương hiệu, lừa gạt sự tin tưởng của người tiêu dùng. Chính vì thế, bài viết chia sẻ tới người tiêu dùng phân biệt nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan.

Cách chọn nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan

Đánh giá nệm qua thị giác

Đối với bất cứ một phẩm nào cũng thế, trước tiên cần được đánh giá qua con mắt người nhìn. Đối với các sản phẩm nệm cao su Liên Á thường có màu kem, màu hồng nhạt hoặc màu hơi ố vàng. Đặc biệt là trên các sản phẩm chính hãng của Liên Á đều được dập logo của chính nhà sản xuất ngay trên thành cạnh của các sản phẩm nệm cao su.

Đánh giá nệm qua khứu giác

Nệm cao su liên á classic với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên không chứa các tạp chất được sử dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu từ cao su. Nệm thường có mùi cao su tự nhiên hoặc mùi chocolate, 2 mùi này là mùi đặc trưng của nệm rất dễ nhận biết.

Đánh giá nệm qua thính giác

Nghe có vẻ lạ nhưng bạn hoàn toàn có thể đánh giá chất lượng của nệm cao su qua thính giác bằng cách nằm thử lên nện và nhúm mạnh xem có tạo ra âm thanh lạ không, nếu có âm thanh lạ thì chắc chắn đó không phải là hàng chính hãng của Liên Á. Bởi đệm cao su Liên Á được sản xuất với độ mịn, chắc chắn, không chứa các tạp chất nên đệm có độ êm ái cao, không bị xẹp lún, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh khi bạn trở mình.

Cách chọn nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan

Đánh giá nệm qua xúc giác

Để đánh giá chính xác một sản phẩm nệm tốt hay không, bạn cần sờ thử nệm để cảm nhận được độ mềm mịn của nệm. Bạn cũng có thể lấy tay bẹo vào bề mặt sản phẩm để cảm nhận độ dẻo dai của chất liệu cao su thật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nằm thử lên đệm để cảm nhận độ êm ái, độ đàn hồi cao, độ dẻo dai của nệm xem có thoải mái, êm ái không.
Với 4 giác quan bạn có thể chọn một sản phẩm nệm cao su Liên Á chính hãng, để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên đến các đại lý, showroom chính hãng của Liên Á lựa chọn và mua sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nệm lò xo túi liên á, nệm bông ép,… mỗi sản phẩm đều mang những ưu điểm riêng của các sản phẩm Liên Á

Bình luận về bài viết này