Những lý do khiến nệm bông ép được lựa chọn nhiều nhất

Những lý do khiến nệm bông ép được lựa chọn nhiều nhất

Để có một giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe không thể thiếu đi một chiếc đệm tốt, phù hợp với bản thân. Trên thị trường có rất nhiều loại nệm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Tiêu biểu là dòng sản phẩm nệm bông ép đang là sản phẩm bán chạy nhất bởi những tính năng vượt trội cùng những ưu điểm mà sản phẩm mang lại.

Những ưu điểm của nệm bông ép khiến sản phẩm này được ưu chuộng

– Nệm bông ép là sản phẩm có nguyên liệu là bông ép được ép cách nhiệt tạo thành khối có độ đàn hồi vừa phải, không bị xẹp lún trong thời gian sử dụng, thích hợp cho những người thích nằm nệm cứng, nâng đỡ tối đã cột sống tránh gây mệt mỏi, đau lưng cho người sử dụng. Bạn có thể xem các mẫu nem bong ep tại đây

Những lý do khiến nệm bông ép được lựa chọn nhiều nhất
– Áo đệm được làm bằng hai chất liệu vải: vải gấm và vải TC. Chất liệu vải gấm có độ bền cao, có độ dày, mềm mại, có khả năng giữ nhiệt tốt, với các họa tiết hoa văn tinh tế mang lại sự sang trọng cuốn hút cho căn phòng. Vải TC có tỷ lệ cotton cao, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp không bị bí bách khó chịu khi ngủ, an toàn với mọi làn da.
– Nệm được sản xuất với thiết kế đặc biệt có độ thông thoáng cao, thoát ẩm nhanh, thân thiện với môi trường, là sự lựa chọn tốt cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra nệm được kết cấu gập 3 mảnh gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ, vệ sinh.
– Với các mẫu mã đa dạng về chủng loại, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc phong phú, có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, phù hợp mọi không gian phòng theo phong cách hiện đại và truyền thống.
– Không chỉ có mẫu mã đẹp, chất liệu tốt mà sản phẩm đệm bông ép được nhiều sự lựa chọn bởi có giá thành phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt. Hiện nay trên thị trường thương hiệu nệm bông ép giá rẻ như bảng giá đệm bông ép vikosan có giá từ 1.2 triệu đến 5 triệu, Hanvico có giá từ 1.3 triệu đến 6 triệu, Sông Hồng có giá từ 1.5 triệu hơn 5 triệu…

Những lý do khiến nệm bông ép được lựa chọn nhiều nhất
– Nệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến nên đệm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng, có thời gian bảo hành tới 10 năm.
Với những ưu điểm trên đã đủ làm thuyết phục được người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm nệm bông ép. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm nệm bông ép chính hãng từ các thương hiệu tại các đại lý đệm Hanvico, Sông Hồng, Everon, Vikosan…

1 bình luận về “Những lý do khiến nệm bông ép được lựa chọn nhiều nhất

Bình luận về bài viết này