Mua đệm bông ép giá rẻ tốt nhất hiện nay

Mua đệm bông ép giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đệm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, đệm mang lại giấc ngủ êm ái, thoải mái cho sử dụng. Hiện nay trên thị trường Việt dòng sản phẩm đệm bông ép đang được ưu chuộng bởi sản phẩm có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Mua đệm bông ép giá rẻ tốt nhất hiện nay

Những ưu điểm của đệm bông ép

Đệm bông ép là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưu chuộng, không chỉ bởi có giá thành rẻ, chất lượng mà còn bởi những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
– Đệm sử dụng chất liệu là những sợi bông PE có độ tơi xốp, trắng tinh, được lọc qua lớp nano chống khuẩn nên rất an toàn cho người sủ dụng. Áo đệm là loại vải cotton hoặc vải gấm mềm mại, dày, có độ bền cao, được thiết kế tinh xảo những hoa văn, họa tiết tạo sự cuốn hút cho căn phòng.
– Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được ép cách nhiệt tạo thành khối vững chắc có độ đàn hồi tốt giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ tốt sống lưng người nằm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sự dụng ngay cả trong giấc ngủ.
– Trên thị trường có rất nhiều loại đệm bông ép với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc phong phú từ các thương hiệu. Giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn với mọi không gian căn phòng. Bạn có thể đặt mua ruột gối số lượng lớn hay những sản phẩm chăn ga gối đệm với số lượng lớn cho khách sạn, nhà nghỉ.

Một loại đệm bông ép giá rẻ được ưu chuộng hiện nay

Có rất nhiều loại đệm bông ép từ các thương hiệu lớn trên thị trường Việt với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân không biết mua đệm bông ép loại nào tốt cho gia đình.

Mua đệm bông ép giá rẻ tốt nhất hiện nay
Theo nghiên cứu thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam các sản phẩm đệm bông ép của các thương hiệu lớn như Hanvico, Vikosan, Everon, Everhome, Liên Á, Queensweet… có mẫu mã mã đẹp mắt, màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại mà giá thành lại khá hợp lý với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng, các sản phẩm có mức giá từ 1.2 triệu đến 8 triệu một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước, độ dày, chủng loại của sản phẩm. Mỗi sản phẩm của từng thương hiệu đều có những ưu điểm riêng của mình mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

>>>xem thêm: Những lý do khiến nệm bông ép được lựa chọn nhiều nhất
Để đảm bảo mua được sản phẩm đệm bông ép chính hãng với giá thành rẻ bạn nên đến các đại lý ủy quyền của các thương hiệu để lựa chọn. Nếu bạn ở Hà Nội bạn hãy đại lý thegioidemviet.vn để lựa chọn sản phẩm, khi mua sản phẩm tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như về giá thành. Hoặc bạn gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

1 bình luận về “Mua đệm bông ép giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bình luận về bài viết này