Ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép pe korea giá rẻ 1

Ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép cho gia đình

Đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, không chỉ mang lại sự sang trọng cho căn phòng mà còn mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su, đêm xơ dừa… Tiêu biểu là dòng sản phẩm đệm bông ép được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam bởi những ưu điểm tốt, giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng. Vậy ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép? mua đệm bông ép loại nào tốt cho gia đình, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cấu tạo nệm bông ép.

– Nệm bông ép là sản phẩm được cấu tạo với lõi được làm từ những sợi bông Polyester, với công nghệ ép cách nhiệt tạo tấm đệm chắc chắn có độ đàn hồi vừa phải giúp khả năng tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ nâng đỡ tốt cơ thể.

Ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép cho gia đình – Áo đệm với chăn mỏng mùa thu được làm bằng chất liệu vải cao cấp như vải gấm, vải cotton có độ bền cao, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với mọi làn da và có thể giặt trực tiếp với máy mà không sợ xờm rách, nhàu nát.
– Đệm bông ép được thiết kế với gọn nhẹ dưới dạng gấp đôi hoặc gấp 3 thuận tiện cho việc di chuyển vệ sinh.

Ưu nhược điểm của đệm bông ép

Ưu điểm của đệm bông ép:

– Với cấu trúc làm từ những sợi bông được ép cách nhiệt nên đệm bông ép thường có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm cao su, đệm lò xo. Do đó, khi nằm trên đệm sẽ không cảm thấy bị bồng bềnh, giúp giữ cột sống luôn thẳng, không gây đau lưng, tránh cong vẹo cột sống.
– Với nguyên liệu cao cấp được làm từ chất liệu thiên nhiên nên đệm có độ an toàn cao, không gây dị ứng khi sử dụng.
– Đệm được sử dụng ép cách nhiệt theo cấu trúc đặc biệt theo hình lượn sóng nên đệm có độ thoáng khí cao, không gây bí bách khó chịu khi ngủ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam
– Nệm được thiết kế 3 mảnh gọn nhẹ, không cồng kềnh, dễ dàng cho việc cất giữ, không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.
– Về giá thành, đệm bông ép chắc chắn có giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm lò xo và đệm cao su, phù hợp với mọi người tiêu dùng. Bởi thế mà người tiêu dùng dễ dàng chọn mua đệm bông ép.

Ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép cho gia đình

Nhược điểm của đệm bông ép:

– Đệm bông ép thường khá cứng, độ đàn hồi thấp có thể tốt cho xương khớp những không có cảm êm ái như đệm lò xo, đệm cao su.
– Các loại đệm bông ép thường có tuổi thọ thấp thường chỉ sử dụng được 5 năm sẽ nhanh chóng bị xẹp lún, biến dạng.
– Do được sử dụng chất liệu bông ép nên đệm rất dễ bị ám mùi khi trẻ tè dầm lên đệm.
– Dễ bị hỏng khi ngâm nước, vệ sinh đệm.
>>> xem thêm: Đệm Sông Hồng siêu nảy sự lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn
Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm đệm bông ép giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn chọn mua đệm bông ép phù hợp nhất cho gia đình mình.

1 bình luận về “Ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép cho gia đình

Bình luận về bài viết này