Một số loại đệm bông ép giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Một số loại đệm bông ép giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Đêm bông ép là sản phẩm đệm xuất hiện trên thị trường Việt hơn 20 năm qua và nó đã trở thành vật dụng trong mỗi gia đình. Đệm có chất liệu lõi là những sợi bông tinh khiết được ép cách nhiệt tạo thành khối có độ đàn hồi tốt mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Đệm được thiết kế dưới dạng gấp đôi hoặc gấp ba thuận tiện cho việc cất giữ vệ sinh.
Hiện nay trên thị trường thương hiệu đệm bông ép với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm đệm bông ép còn được kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như than hoạt tính, xơ dừa, cao su non… mang đến sự tốt hơn cho sản phẩm. Mặc dù trên thị trường rất nhiều thương hiệu nhưng khi nhắc đến đệm bông ép chúng ta không thể không nhắc tới một số loại đệm bông ép uy tín đang được đông đảo người tiêu dùng Việt ưu chuộng sử dụng bởi chất lượng tốt giá thành lại rẻ, phù hợp với người tiêu dùng.

>> xem thêm: Ưu nhược điểm khi mua đệm bông ép cho gia đình

Một số loại đệm bông ép giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm đệm Việt chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng bởi những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại và có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Đệm có cấu tạo từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản, không sử dụng các hóa chất độc hại mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Đệm có ưu điểm vượt trội giúp hỗ trợ tốt việc nâng đỡ cột sống, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Ngoài ra đệm Sông Hồng giảm giá với chiết khấu cao từ 10-25% giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sở hữu.

Đệm bông chống khuẩn Hanvico

Một số loại đệm bông ép giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Là dòng sản phẩm đệm Hàn Quốc uy tín trên thị trường Việt, Hanvico không ngừng nỗ lực đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đệm Hanvico giá rẻ chất lượng, có nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ. Đệm sử dụng với nguyên liệu lõi bằng bông PE cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng. Đệm có độ thông thoáng cao, độ đàn hồi vừa phải hỗ trợ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra đệm lót thêm lớp Nano bạc chống khuẩn cao mang đến sự an toàn cho sức khỏe ngay cả trong giấc ngủ.

Đệm xơ dừa Tozino

Đệm xơ dừa Tozino được biết đến là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại Đức, sản xuất tại Việt Nam. Đệm được sử dụng với 2 chất liệu thiên là cao su và xơ dừa, thân thiện với môi trường. Đệm xơ dừa tozino với nhiều ưu điểm vượt trội như có độ thoáng khí tốt giúp giấc ngủ sâu hơn, có mềm mại, êm ái hơn nhờ sự đàn hồi tốt hơn, không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng mang đến sự an tâm khi sử dụng. Áo đệm là chất liệu vải gấm cao cấp có khả chống khuẩn tốt, an toàn với mọi làn da, được thiết kế sang trọng tao sự cuốn hút cho căn phòng.

1 bình luận về “Một số loại đệm bông ép giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Bình luận về bài viết này