Bật mí chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng theo phong thủy

Phong thủy trong phòng ngủ ngày nay được khá nhiều người chú trọng và quan tâm. Bởi phòng ngủ là nơi thư giãn và làm việc sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng hợp phong thủy sẽ giúp bạn thư giãn cũng như có những giấc ngủ ngon hơn trong căn phòng của mình.

Vậy chọn chăn ga gối đệm và sắp xếp đồ đạc trong phòng như thế nào để đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

  1. Kê giường ở vị trí hợp lý

Tùy theo mệnh của gia chủ sẽ có các hướng kê giường khác nhau.

các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

Các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

Những người thuộc mệnh mộc, thủy, hỏa nên đặt giường ngủ hướng bắc, đông, nam và đông nam đảm bảo sẽ mang đến điều tốt lành cho cuộc sống gia đình. Còn những người mệnh kim và thổ tốt nhất kê giường ngủ theo hướng đông bắc, tây bắc, tây nam và tây.

Ngoài kê giường theo hướng cần tránh những điểm như: xà ngang, hướng nhà vệ sinh, vị trí trên bếp nấu hay gương chiếu thẳng vào giường là những điều cần lưu ý khi kê giường.

  1. Lựa chọn chăn ga gối đệm cho giường ngủ

Để có một giấc ngủ ngon tạo sự thoải mái bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm sử dụng chất liệu vải từ cotton 100% với các sợi vải mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Đối với những bộ chăn ga gối đệm sông hồng đều được làm từ nguyên liệu cotton cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng ở các cửa hàng hay các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội chính hãng mà không cần lo lắng về chất liệu.

Ngoài bộ chăn ga gối bạn cũng nên chọn thêm cho gia đình mình những chiếc đệm. Bởi một giấc ngủ ngon, êm ái, mang lại sự thoải mái sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, thoải mái hơn.

Đối với gia chủ mệnh Mộc nên chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá là màu của bản mệnh và màu Vàng, nâu đất, xanh biển là những màu vượng giúp người mệnh Mộc phát triển tốt.

các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

Các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng

Mệnh Hỏa nên chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng màu đỏ, màu xanh lá. Mệnh Thủy sẽ phù hợp với các bộ chăn ga gối màu sáng trắng, màu xanh, đen. Mệnh Kim nên chọn chăn ga có màu trắng sáng, bạc, vàng, nâu đất. Còn mệnh Thổ bạn có thể chọn chăn ga có màu vàng, đỏ, hồng, tím.

Mua chăn ga gối đệm sông hồng ở đâu

Để có nhiều sự lựa chọn cho mình khi chọn màu sắc hay chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng đa dạng với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau bạn nên đến các đại lý, cửa hàng chính hãng cấp 1 là những đại lý lớn ở đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý chính hãng cấp 1 của sông hồng với các sản phẩm thường xuyên được cập nhật cũng như khá đang dạng nên bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa.

Tại đây thường xuyên có các chương trình chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá, khuyến mại nhằm tri ân khách hàng cũng như có các hình thức hỗ trợ và bảo hành tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm >>>>>> NỆM LÒ XO LIÊN Á GIÁ RẺ CÓ TỐT KHÔNG?

1 bình luận về “Bật mí chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng theo phong thủy

Bình luận về bài viết này