Bật mí cách sử dụng đệm cao su và nệm lò xo liên á

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng đệm phổ biến chính được nhiều người tiêu dùng Việt chọn lựa là đệm bông ép, đệm cao su và nệm lò xo. Đối với thương hiệu Liên Á các dòng này đều được liên á nghiên cứu và phát triển. Nhưng chú trọng nhất là 2 dòng sản phẩm đệm cao su và nem lo xo lien a.

Tuy nhiên, dòng đệm cao su và nệm lò xo có gì khác nhau, đặc điểm của chúng như thế nào. Hãy cùng tham khảo trong bài viết này.

Đặc điểm nổi bật của đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên á với nguyên liệu được làm từ cao su thiên nhiên 100% đã qua quá trình khử vi khuẩn, nấm mốc nên sản phẩm khá an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

đệm cao su liên á giá rẻ

Đệm cao su liên á giá rẻ

Đệm có độ đàn hồi êm ái, mềm mại bởi đặc tính đặc trưng của cao su là có độ đàn hồi khá cao và tự nhiên. Vì vậy khi nằm không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Đệm cao su được thiết kế khá thông minh với hàng triệu lỗ nhỏ li ti trên bề mặt và các rãnh thoát khí giúp người nằm không bị nóng lưng, bí bách, hạn chế được nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập tránh được bệnh tật và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đệm cao su liên á với nhiều đặc điểm nổi trội nhưng giá thành đệm cao su liên á giá rẻ hơn so với những dòng đệm cao su khác. Do đó, đệm được khá nhiều người dân Việt yêu thích và sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo liên á có 2 loại là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Nệm lò xo túi được cải tiến từ nệm lò xo liên kết nên nệm lò xo túi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như đệm lò xo túi có độ thông thoáng cao hơn, không gây ồn làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Với hệ thống lò xo vững chắc được tạo nên từ những chiếc lò xo thép không gỉ nên có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, hạn chế được các bệnh về xương khớp, đau lưng.

nệm lò xo liên á

Nệm lò xo liên á

Đặc biệt, sản phẩm nệm lò xo liên á còn có thể sử dụng cho cả mùa hè, vô cùng thông thoáng và an toàn.

Có thể nói, nệm lò xo hay nệm cao su Liên Á đều có những đặc điểm và công dụng riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy, các bạn có thể đến trực tiếp các showroom nem lien a để nằm thử và trải nghiệm để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện nay, chúng tôi đang có 2 showroom chuyên phân phối các sản phẩm nệm Liên Á chính hãng tại:

Showroom 1: số 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Showroom 2: số 53 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Xem thêm >>>>> BẬT MÍ CHỌN CÁC MẪU CHĂN GA GỐI ĐỆM SÔNG HỒNG THEO PHONG THỦY

1 bình luận về “Bật mí cách sử dụng đệm cao su và nệm lò xo liên á

Bình luận về bài viết này