Cẩm nang vệ sinh bộ chăn ga gối đệm khách sạn vào mùa mưa

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn thường được sử dụng quanh năm cả mùa đông lẫn mùa hè. Vì vậy, trong những ngày thời tiết mùa đông mưa ẩm ướt sẽ khiến cho những bộ chăn ga gối có mùi hôi, không được thơm tho sạch sẽ.

Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng, những người sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn về lâu dài làm ảnh hưởng đến uy tín của khách sạn. Vì vậy, bạn cần phải nắm được một vài kinh nghiệm giúp chăn ga gối đệm khách sạn luôn thơm tho sạch sẽ.

Trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết hay nhất, bạn có thể tham khảo.

Để đệm được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên mỗi ngày

Đối với các loại đệm trong khách sạn nếu không có người sử dụng thì bạn nên tháo bỏ lớp ga trải nệm ra và nên để đệm không có lớp bọc trong khoảng 30 phút – 60 phút mỗi ngày.

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn

Điều này sẽ giúp cho đệm được thông thoáng hơn, giảm sự tích tụ của nệm gây ra hiện tượng nấm mốc, có mùi hôi. Đồng thời giảm độ ẩm cho đệm giúp đệm bền hơn, tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, khi dọn phòng hay khi phòng không có khách sử dụng bạn nên để ánh sáng chiếu vào phòng và kéo chiếc đệm lại gần cửa sổ, mở cửa sổ để ánh sáng có thể chiếu trực tiếp lên nệm.

Điều này giúp đệm sạch và thơm hơn, căn phòng cũng thông thoáng hơn.

Giặt chăn ga gối, đồ vải khách sạn thường xuyên

Mùa đông, mùa mưa bạn không thể giặt và phơi đệm bởi sẽ rất lâu khô. Có một mẹo nhỏ để giúp đệm sạch đó là bạn có thể giặt các tấm ga nệm trải giường bằng nước nóng sau đó phơi khô hoặc sấy khô rồi xịt ít nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu để mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng.

Đối với các đồ vải khách sạn khác như khăn, áo tắm, khăn trải bàn….cũng cần được giặt thường xuyên và phơi thật khô, tránh để tình trạng vẫn còn ẩm ướt trước khi đem trải lại trên giường.

Phòng ngừa và tẩy sạch vết bẩn trên chăn ga gối đệm khách sạn

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn

Những bộ chăn ga gối đệm trong khách sạn hầu hết đều sử dụng những gam màu sáng trắng. Vì vậy, bạn nên giặt tấm ga trải giường thường xuyên khoảng 1 tuần 1 lần nếu không có ai sử dụng để bộ chăn ga luôn giữ được mùi thơm tươi mới.

Còn đối với những vết bẩn bạn nên xử lý ngay bằng các chất tẩy rửa. Để đảm bảo độ bền cho bộ chăn ga gối thì bạn nên sử dụng bột banking soda, hay các nước tẩy tự chế tự nhiên hơn là những chất tẩy hóa học thì bộ chăn ga cũng như đồ vải trong khách sạn sẽ được bền và sử dụng lâu hơn.

Một tấm đệm sạch sẽ, bộ chăn ga gối thơm tho sẽ giúp khách sạn của bạn ghi điểm trong mắt nhiều du khách.

Ngoài ra, hiện nay nhiều khách sạn sử dụng bộ kệ đệm khá phổ biến giúp cho vấn đề vệ sinh, dọn dẹp phòng đạt hiệu quả cao mà không tốn thời gian công sức.

Xem thêm >>>>>> BẬT MÍ CÁCH SỬ DỤNG ĐỆM CAO SU VÀ NỆM LÒ XO LIÊN Á

1 bình luận về “Cẩm nang vệ sinh bộ chăn ga gối đệm khách sạn vào mùa mưa

Bình luận về bài viết này