5 mẹo vặt giúp chọn chăn ga gối đệm khách sạn cực hay

Chọn chăn ga gối cho khách sạn cần xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Bởi những sản phẩm bạn chọn cho khách sạn của mình sẽ được sự cảm nhận của khách hàng và khách hàng có hài lòng về dịch vụ tại khách sạn của bạn hay không phần lớn từ những bộ chăn ga gối đệm mà họ sử dụng để nghỉ ngơi.

Vậy khi chọn bạn cần phải lưu ý những điều gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Chọn chăn ga gối cho khách sạn có kích thước phù hợp

Khi chọn chăn ga gối khách sạn bạn nên xem xét về độ rộng của giường, diện tích trong phòng. Một chiếc giường phù hợp với một chiếc đệm hợp lý sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng dễ chịu hơn.

Chăn ga gối cho khách sạn

Chăn ga gối cho khách sạn

Nếu bạn muốn căn phòng trong khách sạn theo xu hướng hiện đại bạn có thể thay thế giường bằng những chiếc kệ đệm khách sạn. Kệ đệm khách sạn khá tiện lợi, có bánh xe nên có thể di chuyển cũng như thuận tiện cho việc ghép giường, vệ sinh phòng dễ dàng hơn.

Hơn nữa với chiếc kệ đệm dùng cho khách sạn căn phòng sẽ hiện đại và sang trọng, thanh thoát gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Chọn đệm có độ dầy hợp lý

Thông thường những chiếc đệm lò xo thường có độ dầy khá cao và xu hướng sử dụng đệm bây giờ thường chọn đệm có độ dày lớn để người nằm thấy êm ái và thoải mái hơn.

Tuy nhiên thông thường khi chọn mua nhiều khách sạn thường mua giường trước nên khi đặt chiếc đệm vào thì lại quá cao gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như bất tiện cho khách sử dụng. Vì vậy, khi sắm đồ bạn nên chọn mua đồng thời cả giường và đệm hoặc chọn đệm có độ dầy phù hợp nếu không giải pháp lúc này nên sử dụng kệ đệm khách sạn sẽ rất phù hợp.

Chọn đệm có độ đàn hồi phù hợp

Một tấm đệm không quá cứng cũng không quá mềm sẽ tốt cho đa số người sử dụng.

Khi mua bạn nên nằm thử đệm để cảm nhận và lựa chọn đệm chính xác nhất. Bạn nên nằm thử ít nhất 5 phút và nằm thoải mái với 1 vài tư thế khác nhau và khi đi mua nên mua những hôm cơ thể bạn thấy dễ chịu không mệt mỏi.

Chọn mua chăn ga gối đệm khách sạn có giá cạnh tranh

Khi mua chăn ga gối cho khách sạn bạn nên chọn và tham khảo một vài nơi để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Mỗi cửa hàng, đại lý đều có những mức giá khác nhau hoặc mức chiếc khấu khác nhau. Hãy tìm cho mình những nơi có giá cả tốt nhất và chất lượng tốt để tiết kiệm chi phí tối đa.

Chăn ga gối cho khách sạn

Chăn ga gối cho khách sạn

Chọn mua tại những nơi uy tín có thương hiệu

Khi mua ở những thương hiệu uy tín và tên tuổi bạn sẽ hạn chế được các rủi ro về chất lượng cũng như tiền bạc.

Bởi tại những thương hiệu lớn sẽ luôn có chế độ bảo hành, hỗ trợ vận chuyển cũng như các chính sách khuyên mại, giảm giá chiết khấu tốt nhất.

Thegioidemviet.vn là một trong những nhà cung cấp đồ vải cho khách sạn hà nội nhiều năm nay luôn đảm bảo hàng giao đúng thời hạn, làm ăn có uy tín và trách nhiệm nên bạn có thể yên tâm khi mua và đăt hàng tại đây.

Để tham khảo thêm các sản phẩm chăn ga gối cho khách sạn bạn có thể truy cập website thegioidemviet.vn hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được báo giá và tư vấn.

Xem thêm >>>>> CẨM NANG VỆ SINH BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM KHÁCH SẠN VÀO MÙA MƯA

Bình luận về bài viết này