Chăn sông hồng khuyến mại cho mùa đông

Chăn sông hồng khuyến mại cho mùa đông

Thời tiết miền bắc bắt đầu trở lạnh, người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm chăn ga gối đệm khuyến mại cho mùa đông. Sản phẩm chăn sông hồng khuyến mại là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin các sản phẩm chăn sông hồng khuyến mại

Sông Hồng cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm chăn sông hồng được thiết kế với màu sắc trang nhã, sang trọng mang đầy đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại, Cùng với chất liệu cao cấp, mềm mại, ấm áp mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Chăn sông hồng khuyến mại cho mùa đông

Bắt đầu vào đầu đông nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm chăn sông hồng chất lượng, Sông Hồng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại với mức giá chiết khấu cao. Với các mẫu chăn ga gối sông hồng được giảm giá từ 10-25% trên mỗi sản phẩm.

Để sở hữu được các sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp cũng như nhận được nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm chăn sông hồng giảm giá. Bạn hãy đến ngay các đại lý chính hãng của Sông Hồng.

Một số lưu ý khi mua chăn sông hồng khuyến mại

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm chan ga goi nem song hong hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan. Bởi thế để tránh mua phải hàng giá, hàng nhái bạn cần nắm chắc một số lưu ý sau:

– Để đảm bảo mua được các sản phẩm chăn sông hồng khuyến mại chính hãng, bạn nên đến các đại lý ủy quyền sông hồng. Tránh ham rẻ mua hàng tại những tại các cửa hàng vỉa hè kẻo mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Các sản phẩm hàng giả được làm rất tinh vi nên khi mua sản phẩm bạn cần kiểm tra lại sản phẩm. Các sản phẩm kém chất lượng thường có chất liệu không tốt khi sử dụng dễ phai màu, xù lông và xẹp lún, chứa nhiều các chất độc hại.

Chăn sông hồng khuyến mại cho mùa đông

>>>xem thêm: Lý do chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé

–  Đối với các sản phẩm chăn sông hồng khuyến mại được giảm giá với mức giá 10-25%. Với những cửa hàng, cơ sở có mức giá chiết khấu sâu lên tới 40, 50% bạn không nên lựa chọn. Bởi những cửa hàng, cơ sở đó không phải là đại lý chính hãng của sông hồng.

Để mua được các sản phẩm chính hãng sông hồng bạn nên đến công ty chăn ga gối đệm sông hồng để lựa chọn sản phẩm. Tại đây bạn sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm chăn sông hồng khuyến mại với giá thành hấp dẫn nhất. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều ưu đãi cũng như các phần quà hấp dẫn từ sông hồng.

Để biết thêm thông tin về các chương trình chăn sông hồng khuyến mại cũng như giá thành của sản phẩm, hãy truy cập website: demsonghonghanoi.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline: 096.7575.832 để tư vấn mua hàng tốt nhất.

1 bình luận về “Chăn sông hồng khuyến mại cho mùa đông

Bình luận về bài viết này