mua đệm bông ép pe korea chính hãng

Cách chọn nệm bông ép sông hồng chính hãng cho gia đình

Nệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng cả nước tin dùng và lựa chọn. Với công nghệ kỹ thuật công nghệ mới theo quy trình tiêu chuẩn, nệm bông ép sông hồng mang lại cho người tiêu dùng phút giây thư giãn thoải mái nhất trong mái ấm của mình.

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay các sản phẩm hàng giả được làm tinh xảo và càng ngày càng giống với hàng thật. Nệm bông ép sông hồng cũng không phải ngoại lệ, bởi thế khi mua sản phẩm bạn cần lưu ý thật kĩ khi mua hàng. Bài viết này hướng dẫn bạn lựa chọn cho gia đình một sản phẩm nệm sông hồng chính hãng.

Cách chọn nệm bông ép sông hồng chính hãng cho gia đình

Bật mí cách chọn nệm sông hồng chính hãng

Để đảm bảo mua được các sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp chúng ta càn nhận biết được các sản phẩm hàng thật và hàng nhái qua một số cách kiểm tra sau:

– Nệm bông ép sông hồng hàng thật:

Trên các sản phẩm Sông Hồng chính hãng đều được in các biểu tượng logo trên bề mặt của sản phẩm và một dấu đỏ chứng nhận đã kiểm tra và đạt chất lượng. Với chất liệu đệm sông hồng được làm từ những sợi bông có màu trắng tinh, kháng khuẩn cao, an toàn khi sử dụng. Áo đệm được làm bằng chất liệu vải gấm mềm mại, có độ bền cao, có thể giặt được máy mà không sợ xù lông, xờm rách. Đi kèm theo là giấy bảo hành, các tem mác trên mỗi sản phẩm.

Khi nằm trên đệm bông có cảm giác bồng bềnh, không cứng quá, vẫn giữ được độ phẳng, độ đàn hồi tốt khi nằm, khung xương vẫn được giữ cố định không bị xô, vẹo. Bởi vậy mà sản phẩm này không gây đau lưng tạo được sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt có độ thông thoáng cao, lưu thông khí tốt nhờ vào công nghệ ép cách nhiệt đặc biệt không gây ra cảm giác bí bách, ức chế khi nằm, phù hợp với khí hậu việt nam.

>>> xem thêm: Chăn sông hồng khuyến mại cho mùa đông

– Nệm bông ép sông hồng hàng giả:

Khác so với các sản phẩm nệm bông ép sông hồng hàng thật trên thị trường, các sản phẩm nệm bông ép hàng giá mềm, chất liệu vải thô ráp, màu sắc sặc sỡ… Với các chất liệu kém chất lượng được làm từ những sợi bông tái chế có màu ngả vàng có chứa nhiều các chất độc, các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt với độ mềm cao, dễ bị xẹp lún khi sử dụng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống dễ mắc các bệnh đau lưng…

Cách chọn nệm bông ép sông hồng chính hãng cho gia đình

Các sản phẩm nệm sông hồng hàng nhái thường có giá rẻ và được chiết khấu cao. Với giá đệm bông ép sông hồng được chiết khấu từ 40%, 50% và được khuyến mại quanh năm.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn biết cách lựa chọn cho cho gia đình những sản phẩm nệm bông ép sông hồng chất lượng nhất.

Bình luận về bài viết này